Giao tiếp ứng xử là một phần trong chương trình đào tạo nghiệp vụ bảo vệ của nhân viên bảo vệ như: Nghiệp vụ bảo vệ, Nghiệp vụ PCCC, Kiến thức cơ bản về pháp luật, Kiến thức Sơ cấp cứu,…. Việc thực hiện thường xuyên công tác đào tạo nghiệp vụ bảo vệ cũng như tái đào tạo sẽ giúp nhân viên bảo vệ đủ kiến thức chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài chuyên môn nghiệp vụ tác nghiệp tại các Mục tiêu bảo vệ, nhân viên bảo vệ phải có kiến thức về giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

Giao tiếp ứng xử ngoài được đào tạo những kiến thức cơ bản, nhân viên bảo vệ cần phải học hỏi và trau dồi kỹ năng giao tiếp ứng xử để phục vụ tốt trong công việc. Phục vụ khách hàng trong công tác bảo vệ, không chỉ có chuyên môn nghiệp vụ giỏi mà giao tiếp, hành vi của mỗi cán bộ nhân viên dù trực tiếp hay gián tiếp phục vụ khách hàng đều rất quan trọng. Trong phần này chúng ta đi sâu vào chuyên môn giao tiếp ứng xử, một nội dung cần thiết với tất cả mọi người nói chung và nhân viên bảo vệ nói riêng. Vì  quan hệ trong công tác là đều hết sức quan trọng và tế nhị, vì có liên quan đến giới tính, tôn giáo, dân tộc, kinh tế… Do đó trong công tác tuyển dụng nhân viên bảo vệ chúng tôi đánh giá cả kỹ năng giao tiếp của các ứng viên khi nộp hồ sơ tuyển dụng.

Kỹ năng giao tiếp đối với nhân viên bảo vệ

Để giải quyết các vấn đề trên, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cần nắm bắt các vấn đề cơ bản:

+ Khả năng thích nghi với môi trường          
+ Khiêm tốn không tự cao tự đại       
+ Cần biết khoan dung và vừa lòng   
+ Kỹ năng làm việc nhóm (Hợp tác làm việc)           
+ Tích cự tham gia các hoạt động tập thể      
+ Tôn trọng mỗi thành viên trong tập thể      
+ Biết rõ vị trí của mình trong tập thể và trong quan hệ với mọi người

Trên đây là một số vấn đề cơ bản trong giao tiếp ứng xử nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng liên quan đến công tác bảo vệ.

Laodongphothong.net.vn cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín – chuyên nghiệp – chất lượng cao.

Laodongphothong.net.vn

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ online

Mai - 0963 497 778

Linh - 094 279 0468

Tìm kiếm người giúp việc

Bạn hãy nhập đầy đủ thông tin theo nhu cầu để tìm được cho mình 1 người giúp việc ưng ý. Rồi ấn tìm kiếm

Gửi tin nhắn qua facebook
0963 497 778
Back top